Ngành điện tung nhiều chương trình tri ân khách hàng

Sáng 2-12, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã tổ chức lễ phát động "Tháng tri ân khách hàng". Trong tháng tri ân này, ngành điện triển khai với thông điệp hiện đại - minh bạch - thân thiện.

Các hoạt động trong tháng tri ân được Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện trên toàn quốc mới mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, hiện đại chuyên nghiệp, trong đó khách hàng là trọng tâm phát triển.

Tổng Công ty Điện lực TP.HCM thông tin về chương trình tri ân khách hàng. Ảnh: ĐÀO TRANG

Ông Nguyễn Duy Quốc Việt, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM, cho biết đây là năm thứ năm triển khai chương trình tri ân khách hàng của ngành điện. Trong tháng 12 này, ngành điện sẽ thực hiện nhiều chương trình thể hiện được những hành động thiết thực để gửi lời cám ơn khách hàng và nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam.

Trong tháng tri ân này, EVN HCMC sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như gặp mặt, tri ân các khách hàng sử dụng điện từ đó lắng nghe ý kiến góp ý để phục vụ ngày một tốt hơn; trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những gia đình tiết kiệm điện trong năm 2019; hỗ trợ lắp đặt điện mặt trời miễn phí và tài trợ mô hình xe đạp phát điện,... các hoạt động này sẽ đồng loạt triển khai trong tháng 12.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm