Ngành điện khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến

THÁI NGUYÊN
THÁI NGUYÊN
Thứ Hai, ngày 31/5/2021 - 11:43

(PLO)- Trước tình hình TP.HCM áp dụng các biện pháp giãn cách trên toàn TP,  Tổng Công ty Điện lực TP.HCM kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.

Theo đó, trong thời gian giãn cách theo quy định, khi có các yêu cầu về dịch vụ điện hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện...  EVNHCMC khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu qua website CSKH https://cskh.evnhcmc.vn/, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị thông minh, trang EVNHCMC trên Zalo, email: cskh@hcmpc.com.vn và tổng đài 1900545454. Khi nhận được yêu cầu, Tổng công ty sẽ nhanh chóng phản hồi với khách hàng.


EVNHCMC khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch COVID-19. Ảnh: CTV.

Đối với các trường hợp đến kỳ ghi điện nằm trong khu cách ly mà chưa có điện kế đo xa, ngành điện sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ khách hàng cung cấp chỉ số thông qua điện thoại, tin nhắn.

Trong trường hợp bắt buộc phải ước tính hóa đơn tiền điện bằng tháng trước liền kề thì sẽ thông báo cho khách hàng biết, trước khi phát hành hoá đơn theo đúng quy định.

EVNHCMC cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng điện phải an toàn, tiết kiệm để tránh trường hợp hóa đơn tiền điện tăng cao.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra giãn cách, người dân ở nhà nhiều, đông người có thể sẽ sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị điện, thiết bị làm mát, thiết bị giải trí...cùng với thời tiết nắng nóng sẽ làm tăng hóa đơn tiền điện.

Nhân sự mới của ngành điện TP.HCM
Nhân sự mới của ngành điện TP.HCM
(PLO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Luân Quốc Hưng, Trưởng ban Kỹ thuật Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) làm Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC.

 

THÁI NGUYÊN

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục