Ngắm toa tàu khoang 2 giường nằm đầu tiên ở Việt Nam

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết từ ngày 9-7, ngành chính thức đưa vào khai thác sản phẩm mới - toa xe khoang hai giường trên tuyến Hà Nội – TP.HCM.

Theo ngành đường sắt, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách, đối với toa xe giường nằm, ngoài loại chỗ bốn giường/khoang và sáu giường/khoang, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm mới khoang hai giường. Mỗi toa xe giường nằm sẽ có hai khoang hai giường đặc biệt để phục vụ những hành khách muốn có không gian riêng. Hành khách sử dụng khoang hai giường đặc biệt được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí.

Đây là các toa xe được đóng bằng công nghệ và vật liệu cao cấp. Thành toa xe được làm bằng thép cường lực cao. Toàn bộ các toa xe được lắp giá chuyển hướng lò xo không khí có khả năng chống rung lắc tốt. Nội thất toa xe được làm bằng composite có độ bền cao, có khả năng chống cháy, chống bám bụi...

Được biết thời gian qua ngành đường sắt thực hiện nhiều chương trình, chính sách hướng tới khách hàng như đóng mới hàng trăm toa xe khách chất lượng cao với nhiều thiết bị tiện nghi, hiện đại. Đồng thời duy trì việc giảm giá đối với các đối tượng chính sách, người già, trẻ em, các thí sinh và người thân đi thi đại học, đi nhập học… và thực hiện nhiều chính sách giảm giá vé khác đối với nhiều mác tàu trong dịp hè 2018.

Vài hình ảnh khoang giường nằm hai tầng:

Hành khách mua vé khoang hai giường sẽ có thêm nhiều ưu đãi.

Hành khách có không gian riêng khi mua khoang hai giường.

Ngắm toa tàu khoang 2 giường nằm đầu tiên ở Việt Nam ảnh 3

Với những công nghệ hiện đại, tiện nghi, khoang giường nằm hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái khi hành khách đi tàu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm