Một dự án bị từ chối cấp phép vì lô cốt 'nằm im'

Theo đó, Sở GTVT cho biết nguyên nhân dẫn đến việc từ chối cấp phép thi công cho dự án trên đường Cao Lỗ và đường Phạm Thế Hiển, quận 8 là do các vị trí rào chắn mà Sở đã cấp phép trước đó chưa được triển khai.

Cụ thể, tại các vị trí rào chắn này có liên quan đến công tác nội nghiệp giữa nhiều đơn vị liên quan, dẫn đến việc nhà thầu không triển khai thi công khi đã có giấy phép.

Nhiều đoạn trên dự án tạm ngưng được cấp phép. Ảnh: THY NHUNG

Việc không triển khai thi công theo đúng thời hạn mà Sở đã cấp phép và tiếp tục duy trì rào chắn kéo dài trên tuyến đương này thể hiện sự thiếu kiểm soát của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận, đời sống sinh hoạt và gây ùn ứ giao thông cục bộ.

Ban quản lý vẫn tiếp tục đề xuất thi công tại các vị trí trên mà không nêu rõ việc đã khắc phục với các bên liên quan hay chưa. Do đó, Sở GTVT nhận thấy dự án này không đủ điều kiện để cấp phép thi công.

Để tránh ảnh hưởng đến dư luận, sinh hoạt và ùn tắc giao thông trong khu vực, sở này đề nghị ban quản lý có báo cáo cụ thể về tình hình xử lý các tồn tại trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm