Tặng 200 triệu và quà cho công nhân trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa

Ngày 16-8, ông Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Sở TN&MN TP.HCM và ông Huỳnh Minh Nhựt, Giám đốc Công ty Môi Trường Đô Thị TP.HCM đã đến thăm hỏi và động viên lực lượng công nhân tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân TP.HCM.

Ngoài ra, Sở TN&MT, Công ty Môi Trường Đô Thị TP.HCM và đơn vị tài trợ Công ty Vietcomreal đã trao tặng 200 triệu đồng tiền mặt, cùng các phần quà đến anh chị em công nhân tại đây.

Lãnh đạo Sở TN&MT, Công ty Môi Trường Đô Thị TP.HCM và đơn vị tài trợ trao quà cho anh chị em công nhân tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa. Ảnh: THÀNH KHOA

Tại đây, ông Nguyễn Toàn Thắng thay mặt ban lãnh đạo Sở, người dân TP gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể công nhân tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa đã không quản khó khăn để thực hiện công việc đặc biệt này.

Thời gian tới ban lãnh đạo các đơn vị sẽ tiếp tục chú ý, quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần cho lực lượng công nhân, để đồng hành cùng thành phố vượt qua đại dịch.

“Khâu hỏa táng là một khâu rất quan trọng, đây là việc làm hết sức ý nghĩa để lo cho người thân của những gia đình không may nhiễm bệnh và mất. Chính vì vậy, lực lượng hiện nay đang trực tiếp làm công việc này ở cơ sở hỏa táng Bình Hưng Hòa luôn được Ban giám đốc Sở TN&MT, lãnh đạo Công ty Môi Trường Đô Thị TP.HCM quan tâm.

Những lực lượng này đã được tiêm vacxin, cũng như được trang bị đồ bảo hộ lao động, để đảm bảo sức khỏe để thực hiện công việc này”- Ông Nguyễn Toàn Thắng chia sẻ.

Ông Huỳnh Minh Nhựt, Giám đốc Công ty Môi Trường Đô Thị TP.HCM, cho biết: Công ty ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết, cùng sự sẻ chia của đơn vị. Đồng thời, cảm ơn sự đóng góp tích cực của Người lao động đã góp phần cùng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được TP giao.

“Với trách nhiệm được TP giao, chúng tôi đã động viên anh em làm hết mình, lực lượng anh em công nhân tận tâm thực hiện nhiệm vụ để cùng chia sẻ nỗi đâu mất mát lớn của nhiều gia đình”- Ông Nhựt nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm