Khu 'nhà giàu' lại bị ngập sâu sau cơn mưa lớn

Khoảng 14 giờ ngày 3-6 cơn mưa lớn xuất hiện tại TP.HCM khiến nhiều tuyến đường ngập lênh láng nước, cuộc sống người dân bị ảnh hưởng.

Đường 12, phường Bình An, quận 2 ngập sâu. Ảnh: NGUYỄN THẮNG.

Ghi nhận tại tuyến đường 12, phường Bình An, quận 2, đây là một trong những tuyến đường ít khi ngập nhưng cơn mưa lớn khiến đoạn đường ngập sâu. Có những đoạn nước ngập lút bánh xe ô tô, nhiều xe máy không thể di chuyển.

Ngập sâu nhất là đường Quốc Hương, Nguyễn Văn Hưởng. Ảnh: NGUYỄN THẮNG.

Khu vực trung tập của quận 2, nhiều tuyến đường như Quốc Hương, đường Nguyễn Văn Hưởng, đường 41, đường 65 (phường Thảo Điền) cũng ngập sâu.

Ngập nửa mét trước cổng cổng chung cư Hoàng Anh River View . Ảnh: NGUYỄN THẮNG.

Tại tuyến đường Quốc Hương, “Việc mưa và ngập là chuyện cơm bữa và sống ở đây ai mà không biết, đến ngay cả người nước ngoài quá quen thuộc, và việc sống chung với ngập là điều bình thường”, chị Nguyễn Thu Thủy chia sẻ.

Khu vực chân cầu Đen, hướng từ đường Trần Não đi Quốc Hương. Ảnh: NGUYỄN THẮNG.

Đường Nguyễn Văn Hưởng, khu vực ngay cổng chung cư Hoàng Anh River View ngập sâu đến gần nửa mét, khu vực này luôn trong tình trạng ngập khi mưa xuống.

Đối với khu vực chân cầu Đen, hướng từ đường Trần Não đi Quốc Hương, thường ít ngập hơn so với khu vực Thảo Điền nhưng nay cũng lênh láng nước.

Nhiều ngưởi bỏ xe để chạy đi trú mưa. Ảnh: NGUYỄN THẮNG.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm