Hỗ trợ khẩu trang cho công nhân vệ sinh môi trường

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp miền Nam đã gửi tặng 20.000 khẩu trang y tế cho Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Bắc Ninh và Công ty Cổ phần Quản lý Công trình đô thị Bắc Giang, mỗi đơn vị được tặng 10.000 khẩu trang.

Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp miền Nam tặng khẩu trang cho Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Bắc Ninh và Công ty Cổ phần Quản lý Công trình đô thị Bắc Giang. Ảnh: CTC

Theo ông Huỳnh Minh Nhựt, Chủ tịch Hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp khu vực miền Nam: Ngành vệ sinh môi trường trong cả nước nói chung và hai công ty môi trường ở địa bàn Bắc Ninh và Bắc Giang nói riêng đang cùng tham gia chống dịch trong việc thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải y tế. Để đảm bảo an toàn cho những công nhân vệ sinh, Hiệp hội đã gửi tặng khẩu trang cho những đơn vị này để cùng tham gia chống dịch.

“Để cùng tham gia chống dịch, Hiệp hội đã gửi tặng 20.000 khẩu trang cho hai công ty trong lĩnh vực môi trường. Những công nhân vệ sinh môi trường thường tiếp xúc với rất nhiều loại rác thải, vì vậy cần trang bị bảo hộ lao động tốt nhất cho công nhân, nhất là trong thời điểm dịch bùng phát. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét, hỗ trợ những vật dụng cần thiết cho một số đơn vị để cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19” - ông Nhựt chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm