Heineken Việt Nam đặt mục tiêu ứng phó với biến đổi khí hậu

Chiều 16-6, Heineken Việt Nam đã có buổi báo cáo về việc phát triển bền vững thường niên lần thứ 6, đánh dấu những thành tựu nổi bật về phát triển bền vững trong năm 2019 và tầm nhìn đến năm 2025.

Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam cho biết: Heineken Việt Nam đã đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng đến năm 2025 nhằm góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu.

Theo đó, Heineken Việt Nam đã hướng tới mục tiêu 100% năng lượng tái tạo, cụ thể doanh nghiệp sẽ sử dụng 100% nhiệt năng và điện năng tái tạo tại tất cả sáu nhà máy bia trên khắp Việt Nam. Hiện nay đã có năm trong số sáu nhà máy đã sử dụng nhiệt năng tái tạo.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn đặt ra mục tiêu 100% nước được bù hoàn, với cam kết sẽ trả lại môi trường toàn bộ lượng nước sử dụng cho quá trình sản xuất, trong đó bao gồm cả lượng nước trong sản phẩm và cả lượng nước bốc hơi trong quá trình sản xuất.

Bên cạnh đó, Heineken Việt Nam đã đặt mục tiêu không phát sinh chất thải chôn lấp, tái sử dụng hoặc tái chế 100% chất thải hoặc phụ phẩm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm