Giảm 10% cho người lắp đặt pin năng lượng mặt trời tại EVN

Ông Nguyễn Vũ Nguyên, Giám đốc hoạt động SolarGATES, đơn vị phân phối chính hãng BigKilowatt, cho biết để đánh dấu sự mở đầu cho thời điểm mỗi gia đình sở hữu hệ thống điện mặt trời, SolarBK sẽ giảm 10% cho người dân khi liên hệ lắp đặt BigKilowatt tại các công ty điện lực gần nhất. Theo đó, khi lắp đặt pin năng lượng mặt trời thì khách hàng sẽ được hoàn vốn nhanh trong vòng năm năm và sinh lợi trong 20-25 năm.

Ông Đặng Nguyên Phương, Trưởng ban Kiểm tra giám sát mua bán điện EVN SPC, chia sẻ: “EVN rất vui mừng khi SolarBK là đơn vị tiên phong từ khâu sản xuất đến phân phối đã góp phần đảm bảo một nguồn cung mới cho điện năng. Đồng thời giúp phát triển hệ thống điện mặt trời ở nước ta. Chúng tôi tin tưởng SolarBK vì đây là doanh nghiệp trong nước, có dây chuyền sản xuất ngay trong nước giúp đảm bảo được nguồn điện đưa lên lưới điện quốc gia có thể đạt tiêu chuẩn, thay vì phải sử dụng các nguồn không rõ từ nước ngoài”.

Đại diện các đơn vị bấm nút kích hoạt điện mặt trời - tiên phong chuẩn sống mới. 

Để điện mặt trời "chạm" tay đến người tiêu dùngSolarBK đã chính thức cho ra mắt gói giải pháp điện mặt trời BigKilowatt dành cho đối tượng hộ gia đình, có công suất 2-10 kWp và được phân phối chính hãng bởi SolarGATES. Đây được xem là gói giải pháp vượt trội hơn hẳn về chất lượng và có giá cạnh tranh hơn 20%-30% so với mặt bằng chung trên thị trường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

(PLO)- Một số địa bàn vẫn còn nhiều điểm tồn đọng rác thải cần được giải quyết triệt để như TP Thủ Đức, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, quận 12 và quận Bình Thạnh.