Công an Vĩnh Long hỗ trợ người dân vượt triều cường

Sáng 19-10, triều cường lên cao gây ngập sâu tuyến quốc lộ 1, có nơi ngập đến 1m, gây khó khăn cho phương tiện lưu thông.

Lực lượng Đoàn thanh niên Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long phối hợp với đội CSGT dùng xe tải chuyên dụng hỗ trợ người dân qua đoạn ngập.

Ghi nhận trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Thuận An lúc 6 giờ sáng cùng ngày triều cường đã dâng khá cao gây ngập đoạn đường gần 3 km, có nơi ngập sâu đến 1 m.

Người dân điều khiển xe máy không dám lưu thông qua đoạn đường này mà dừng chờ nước rút. Do thời gian này rơi vào đúng giờ cao điểm người dân đi làm nên giao thông qua đây bị ùn ứ.

Triều cường dâng cao khiến quốc lộ 1 chìm trong biển nước. Ảnh: HD

Trước tình hình này, Đoàn thanh niên Công an thị xã Bình Minh phối hợp với đội CSGT và xã đoàn Thuận An đã có mặt để điều tiết giao thông, hướng dẫn người dân đi đường tắt để tránh ngập.

Ngoài ra lực lượng công an còn sử dụng xe tải chuyên dụng hỗ trợ đưa người dân qua đoạn ngập.

“Đến hẹn lại lên, năm nào cũng ngập như thế. Năm trước xe tôi bị chết máy phải dẫn bộ. Năm nay may có mấy anh công an giúp đỡ, cảm ơn lực lượng chức năng” - chị Nguyễn Thị Kim Hương (công nhân) chia sẻ.

Ở những đoạn ngập sâu thì xe máy và cả xe ô tô đều chết máy. Ảnh: HD

Lực lượng công an đã sử dụng xe chuyên dụng đưa người dân cùng phương tiện qua đoạn ngập. Ảnh: HD

Thượng úy Huỳnh Công Nhân, Bí thư Đoàn thanh niên thị xã Bình Minh, cho biết triều cường năm nay mặt lộ ngập từ 0,5 -1 m.

“Những đoạn bị sâu, không chỉ xe máy mà ô tô đi qua đều bị chết máy. Do đó, Đoàn thanh niên đã đề xuất với Ban lãnh đạo công an thị xã sử dụng xe tải chuyên dụng để cứu hộ cho phương tiện, giúp người dân” - Thượng úy Nhân thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm