BWACO chung tay cùng người dân bảo vệ nguồn nước

Tham dự sự kiện có đại diện các đơn vị, địa phương và 200 người dân hiện đang sinh sống tại các khu vực đầu nguồn nước trên địa bàn xã.
Theo BWACO, ngày hội “Chung tay bảo vệ nguồn nước” được tổ chức thực hiện nhằm tuyên truyền, vận động người dân hiểu hơn về vai trò của các hồ chứa nước; những tác động tiêu cực do ô nhiễm môi trường từ rác thải trong sinh hoạt, chăn nuôi, cho đến sự lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật, chất thải chưa qua xử lý của các nhà máy sản xuất công nghiệp….làm ảnh hưởng đến chất lượng nước nguồn và những nguy cơ đe dọa về sự thiếu hụt nguồn nước đến đời sống, sản xuất của người dân trên địa bàn tỉnh.
Tại ngày hội, BWACO giới thiệu cho người dân xã Láng Lớn về vai trò và tầm quan trọng của nước sạch trong cuộc sống; các biện pháp để bảo vệ nguồn nước và tham gia các trò chơi đố vui có thưởng với chủ đề về môi trường.

Tại ngày hội “Chung tay bảo vệ nguồn nước”, BWACO đã trao tặng 200 phần quà cho bà con.

Ông Nguyễn Tiến Lạng, phó Tổng giám đốc công ty BWACO cho biết, nước sạch và vệ sinh môi trường đang là mối quan tâm của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, nhất là trong bối cảnh hiện nay, biến đổi khí hậu đang diễn ra trên khắp toàn cầu. “Để đảm bảo an toàn nguồn nước chúng tôi thường xuyên kiểm tra, dọn dẹp vệ sinh các khu vực đầu nguồn, phối hợp với các cơ quan chức năng giám sát việc xả thải của các doanh nghiệp có nguy cơ gây ô nhiễm, vận động người dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường...”- ông Lạng, nhấn mạnh.

Cũng nhân dịp này, BWACO đã trao tặng 200 phần quà cho bà con. Mỗi phần quà là một giỏ xách thân thiện với môi trường và bao thư tiền mặt 50 nghìn đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm