550 sinh viên, thanh niên khơi thông rạch Cầu Suối

Đây là hoạt động ngày Chủ nhật xanh nằm trong chương trình tháng thanh niên 2017.

Rạch Cầu Suối dài 3,2 km bị tắc dòng chảy do bùn đất ứ đọng và lục bình mọc kín. Nhưng chỉ trong buổi sáng con rạch đã được dọn thông thoáng. Bí thư Xã đoàn Vĩnh Lộc B Nguyễn Ngọc Thùy Dương cho biết con rạch sạch, dòng chảy khơi thông giúp sinh hoạt của người dân địa phương thuận lợi. Qua đây cũng giúp dân địa phương nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng nông thôn mới.

Được biết phong trào tháng thanh niên được Đoàn TNCS TP.HCM khởi động với chủ đề “Tuổi trẻ TP.HCM chung tay xây dựng văn minh đô thị và nông thôn mới”. Hai hoạt động trọng tâm của tháng thanh niên là ngày Chủ nhật xanh lần thứ 120 và trí thức khoa học trẻ tình nguyện lần thứ 8.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

TP.HCM còn 166 điểm tồn đọng rác

(PLO)- Một số địa bàn vẫn còn nhiều điểm tồn đọng rác thải cần được giải quyết triệt để như TP Thủ Đức, quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, quận 12 và quận Bình Thạnh.