Khốn khổ với con đường voi lót ổ

Đó là hiện trạng đoạn đường dài hơn 100 m kết nối hai con đường Cây Keo và Tam Bình thuộc phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM. Người dân lưu thông qua khu vực này vẫn quen gọi đây là con đường voi lót ổ. 

Nỗi ám ảnh của người điều khiển phương tiện đi qua khúc đường voi lót ổ, chực gây vạ. Ảnh: AN NHIÊN

Nhìn từ trên cao, lúc trời mưa khúc đường này chằng chịt hố to, hố nhỏ như tấm da beo, chực gây vạ người đi đường. Nhiều người dân ở gần đó thường xuyên phải tìm cách đi tránh sang đường khác hoặc khó khăn lạng lách để vượt qua các ổ voi, dù biết không an toàn.

Khi trời mưa, đoạn đường này biến thành tấm da beo chằng chịt hố to, hố nhỏ. Ảnh: AN NHIÊN

Khi cơn mưa đi qua, mặt đường khô, nước trong các ổ voi này cạn đi thì lộ ra mặt đường lồi lõm, nham nhở rất đáng lo ngại. Chưa kể, do chưa được trải nhựa nên mùa khô đất bụi từ đoạn đường này gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, sức khỏe của người đi đường và các hộ dân sống xung quanh. 

Chật vật vượt qua một ổ trâu nằm. Ảnh: AN NHIÊN

Theo ghi nhận của PLO, tình trạng này kéo dài hơn nửa năm nay nhưng con đường vẫn chưa được san lấp, cải tạo hiện trạng để người dân đi lại thuận tiện hơn. Vì không được san lấp, tái lập mặt đường nên các hố voi, hố trâu cứ thế bị khoét sâu thêm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Chưa kể những đoạn đường da beo, nham nhở như thế này sẽ làm xấu hình ảnh đô thị và mỹ quan TP. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm