Khách không thể rời Đà Nẵng vì sự cố tại Tân Sơn Nhất

Tối 14-6, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, nhiều hành khách mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi TP. HCM vẫn ngồi chờ tại sân bay. Phải đến khoảng 17 giờ chiều, các chuyến bay mới bắt đầu hoạt động trở lại.

Qua ghi nhận của phóng viên, nhiều hành khách đi TP. HCM phải đổi vé sang ngày hôm sau, hoặc chuyển hướng bay sang các tỉnh khác. Một số hành khách vẫn nán lại sân bay để đợi chuyến bay cuối cùng trong ngày.

Hành khách vẫn làm thủ tục tại sân bay quốc tế Đà Nẵng khi các chuyến bay được thông báo sẽ trễ vì sự cố tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: BÙI TOÀN.

Ông Trương Thanh Mai (quê TP.HCM) cầm trên tay vé của Vietnam Airlines nhưng không bay được TP.HCM trong chiều nay. Nhân viên hàng không đề nghị ông đổi vé bay vào sáng mai.

“Ngày hôm nay là ngày cuối cùng chúng tôi kết thúc chuyến du lịch tại Đà Nẵng. Tuy nhiên do gặp sự cố, nên chuyến bay của chúng tôi bị trễ, tôi phải đón taxi thuê khách sạn ở gần sân bay để chờ chuyến bay hôm sau”, ông Mai cho biết.

Nhiều chuyến bay trễ chuyến. Ảnh: BÙI TOÀN.

Đến tối nay, theo bảng lịch trình các chuyến bay tại sân bay Đà Nẵng thì nhiều chuyến bay đến Tân Sơn Nhất vẫn còn bị trễ như: VN131,VN127, QH153, VJ623,…

Một nhân viên an ninh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, vào khoảng 17 giờ chiều nay, nhiều chuyến bay từ Đà Nẵng đi TP.HCM đã bắt đầu hoạt động trở lại. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.