Khách bay giữa Hà Nội - TP.HCM có lối lên máy bay riêng

Đại diện Vietnam Airlines cho hay từ ngày 1-1-2020, hãng sẽ bố trí quầy làm thủ tục hàng không và cửa lên máy bay riêng để phục vụ hành khách bay giữa Hà Nội và TP.HCM.

Đồng thời, khách có cơ hội được mời lên chuyến bay có giờ khởi hành sớm hơn trong vòng 90 phút so với giờ cất cánh ghi trên vé nếu còn chỗ.

Đại diện hãng cho rằng chính sách mới này sẽ giúp hành khách đi lại thuận lợi, linh hoạt, tiết kiệm thời gian chờ đợi, làm thủ tục trên chặng bay nội địa nhộn nhịp nhất cả nước.

Chính sách mới này khách có cơ hội được mời lên chuyến bay có giờ khởi hành sớm hơn trong vòng 90 phút so với giờ cất cánh ghi trên vé nếu còn chỗ. Ảnh: P.ĐIỀN

Cụ thể, tại sân bay Nội Bài, hành khách được phục vụ riêng tại quầy B1, B2, B3. Tương tự, tại sân bay Tân Sơn Nhất, khách được phục vụ riêng tại quầy B5, B6, B7.

Để rút ngắn thời gian di chuyển cho hành khách, các quầy thủ tục đều được đặt gần lối vào cửa an ninh. Hành khách cũng có thể tự làm thủ tục check-in qua ứng dụng di động, website hoặc kiosk tại sân bay để tiết kiệm thời gian hơn nữa.

Ngoài ra, cửa lên máy bay đi các chuyến giữa Hà Nội - TP.HCM được quy tụ riêng trong một khu vực để thuận tiện cho khách di chuyển. Các thay đổi này tạo thuận lợi cho hành khách thường xuyên đi lại giữa Hà Nội - TP.HCM.

Trung bình mỗi ngày Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cung ứng 40 chuyến bay giữa Hà Nội - TP.HCM, trải đều từ 5 giờ sáng đến 22 giờ 30 phút đêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm