Kẹt xe ở Tân Sơn Nhất, khách bỏ xe chạy bộ vì sợ trễ

Từ sáng đến trưa 25-2, do tuyến đường vào sân bay Tân Sơn Nhất được điều chỉnh, lộ trình của nhiều phương tiện ra vào sân bay được thay đổi, kéo dài khiến nhiều người dân bỡ ngỡ.

Từ sáng sớm, việc ùn ứ nghiêm trọng ở khu vực trước nhà ga quốc nội và quốc tế khiến giao thông khá hỗn loạn. Nhiều người chấp nhận việc rời các phương tiện công cộng để đi bộ một quãng đường khá xa vào sân bay.

Nhiều hành khách phải đi bộ khá xa trong khi khu vực đang được thi công, lượng phương tiện lớn. Nhiều người tỏ ra khá bỡ ngỡ.

Một du khách người nước ngoài cố gắng vượt qua dòng xe cộ ùn ứ và không tuân theo hiệu lệnh điều khiển của lực lượng chức năng.

Một số người, đặc biệt là phụ nữ mang hành lý khá nặng gặp không ít khó khăn khi vào nhà ga quốc tế do quãng đường khá xa.

Do lộ trình vào ga quốc nội được thay đổi, kéo dài hơn nếu đi bằng xe, trong khi hàng ngàn phương tiện đang ùn ứ, nhiều hành khách vội vã rời phương tiện vượt qua dải phân cách để đi vào nhà ga vì sợ trễ chuyến. 

Trong khi đó, nhiều người vẫn chấp nhận ngồi chờ trên xe taxi, họ tỏ ra khá mệt mỏi và bực bội do kẹt xe. 

Một phụ nữ vội vã rời xe do chồng điều khiển để đi bộ vào sân ga quốc nội. Chị cho biết chuyến bay quan trọng sắp sửa khởi hành.

Một phụ nữ khác "chết đứng" trên vỉa hè đường Hồng Hà. Chị cho biết hành lý của mình quá nặng, không thể di chuyển. Trước đó chị đi xe taxi vào sân bay nhưng ngồi trên xe lâu vẫn chưa đến đích nên quyết định rời xe và chọn xe ôm với một cái giá không thể mặc cả.

Nhiều tài xế khác cố gắng cắt đầu ô tô tìm các con đường ngắn nhất vào sân bay.

Tuy nhiên, tuyến đường Trường Sơn ở cửa vào sân ga quốc nội có đông phương tiện di chuyển nên chuyện sang đường cũng khá nguy hiểm.

Trong khi dòng xe đang khó khăn di chuyển, người đàn ông lựa chọn cách lấy hành lý và vượt qua dải phân cách đang được thi công để vào nhà ga.

Ông Tài, một người dân ở Huế, cho biết tuyến đường được thay đổi trong khi kẹt xe đã khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng. Nhiều người không rành đường có thể bị trễ chuyến.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.