Hôm nay, hơn 300 người từ TP.HCM đã được đưa về Bến Tre

Sáng 30-7, tại Bến xe Miền Tây, Công ty CP Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines (Công ty Phương Trang) tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng đưa hơn 300 người dân Bến Tre ở TP.HCM về quê.

Theo Công ty Phương Trang những ngày tới, đơn vị sẽ tiếp tục huy động 15-20 xe mỗi ngày để thực hiện chuyên chở khoảng 2.500 người về quê, theo dự kiến của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh Bến Tre khi có yêu cầu.

Những chuyến xe màu cam đã đưa hơn 300 người dân Bến Tre về quê. Ảnh: CTV.

Người dân được tiến hành xét nghiệm nhanh. Ảnh: CTV.

Ngoài tỉnh Phú Yên, Bến Tre đã có kế hoạch vận chuyển, đến nay có nhiều tỉnh, TP đã liên hệ với Công ty Phương Trang để phối hợp xây dựng kế hoạch đưa người dânn về quê như Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Lâm Đồng..

Nhiều gia đình đến bến xe rất sớm. Ảnh: CTV

Các đơn vị phối hợp để đưa người dân về quê. Ảnh: CTV. 

Ông Đào Viết Ánh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Phương Trang đã chia sẻ và cám ơn chính quyền địa phương đã kịp thời hỗ trợ cho bà con về quê. Đơn vị hy vọng trong khó khăn bà con có được phương án về quê an toàn và hiệu quả, tránh bị trục lợi bởi các đơn vị nhỏ lẻ, tự phát.

Trước đó, vào ngày 26-7 và 28-7, có 800 người dân Phú Yên đã về đến quê nhà trên những chuyến xe màu cam của Phương Trang. Rất nhiều người trong số hành khách đặc biệt này là sinh viên, người lao động, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo.

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng với trách nhiệm của một doanh nghiệp, Tập đoàn Phương Trang đã có nhiều đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng.

Tính đến thời điểm này, Tập đoàn Phương Trang đã góp hiện vật, hiện kim xấp xỉ 200 tỉ đồng, chưa kể đến chi phí vận chuyển hàng trăm chuyến xe mỗi ngày đưa đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu, bệnh nhân COVID-19 chữa hết bệnh về nhà; cùng hàng trăm chuyến xe đưa người dân sinh sống tại TP HCM về quê, vận chuyển hàng hoá miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm