Hóc Môn cấm phương tiện dừng, đỗ trên QL 22 để phòng dịch

Cụ thể, Sở GTVT đã nhận được công văn của UBND huyện Hóc Môn về việc phương án tổ chức giao thông khu vực phong tỏa một phần ấp 3 xã Xuân Thới Thượng và ấp Bắc Lân xã Bà Điểm, toàn bộ ấp Mỹ Hòa 4, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn để tăng cường kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Khu vực phong tỏa từ 0 giờ ngày 30-6 với 12 chốt kiểm soát. Ảnh: UBND huyện Hóc Môn cung cấp.

Sau khi xem xét, Sở GTVT cơ bản thống nhất việc tổ chức giao thông phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên các tuyến đường, các chốt kiểm soát trên địa bàn trên. Thời gian áp dụng từ ngày 30-6 cho đến khi có thông báo mới.

Phương án cụ thể như sau: Trên đường Quốc lộ 22 đoạn từ đường số 2 đến đường Nguyễn Thị Sóc (theo hướng từ Củ Chi đi Trung tâm TP) sẽ cấm các phương tiện dừng, đỗ trên đường Quốc lộ 22 đoạn từ đường số 2 đến đường Nguyễn Thị Sóc.

Trên đường Nguyễn Thị Sóc đoạn từ Quốc lộ 22 đến đường số 5 (Từ 20 giờ đến 6 giờ sáng ngày hôm sau) sẽ cấm các loại phương tiện lưu thông trên đường Nguyễn Thị Sóc đoạn từ Quốc lộ 22 đến đường số 5.

Từ 6 giờ đến 20 giờ, hạn chế các phương tiện lưu thông trên đường Nguyễn Thị Sóc đoạn từ Quốc lộ 22 đến đường số 5. Các phương tiện không được phép dừng, đỗ và đón, trả khách trên tuyến đường này.

Lộ trình thay thế đường Nguyễn Thị Sóc đoạn từ Quốc lộ 22 đến đường số 5 như sau: Nguyễn Thị Sóc - Nguyễn Ảnh Thủ - Quốc lộ 22 - Nguyễn Thị Sóc.

Sở GTVT giao Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hóc Môn nhanh chóng kiểm tra, rà soát và lắp đặt lại hệ thống biển báo, băng rôn thông báo cho phù hợp với phương án tổ chức giao thông được nêu ở mục 1 trước ngày 1-7.

Trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc, Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ cần nhanh chóng báo cáo kịp thời về Sở để xem xét, giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm