Hố sâu Công viên Gia Định đã được rào chắn

Trước đó, PV Pháp Luật TP.HCM đã thông tin trong bài viết “Đi Công viên Gia Định, coi chừng... lọt hố!” ngày 26-3, phản ánh về tình trạng thi công trình không đảm bảo an toàn tại khu vực công viên này.
Cụ thể, hiện trường công viên đang được thi công rất bừa bãi, không rào chắn. Nhiều hố sâu kéo dài hàng chục mét không có bảng cảnh báo có thể gây nguy hiểm cho người dân.
Ngày 31-3, ghi nhận thực tế cho thấy đơn vị thi công đã giăng dây cảnh báo. Đồng thời, trước khu vực có hố sâu đã được cắm bảng cảnh báo nguy hiểm.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Ngân - chỉ huy trưởng công trình cho biết: “Công trình cải tạo, chỉnh trang Công viên Gia Định, phường 3, quận Gò Vấp gồm bốn gói thầu. Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn - TNHH MTV (SAMCO) là đơn vị thi công gói thầu XL1 “Giao thông + Thoát nước”. Đến nay, tiến độ thi công gói thầu đã đạt 99%. Hiện chúng tôi đang triển khai thi công phần lát gạch các lối đi bộ còn lại”.
Ông Ngân cũng cho biết thêm: “Việc đào hố sâu mà không có rào chắn cảnh báo là hạng mục hồ cảnh quan thuộc gói thầu XL3 do Liên doanh Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh và Công ty Cổ phần XD-TM Hoàng Phát thi công”.

Bên ngoài khuôn viên Công viên Gia Định đã được giăng dây cảnh báo. Biển cảnh báo bị ngã đã được cắm lại ngay ngắn.

Đơn vị thi công giăng dây cảnh báo người dân

Phía bên trong, dây được giăng ở mọi nơi.

Bảng cảnh báo: "Lưu ý! Hố sâu nguy hiểm"

Trước khu vực hố sâu đều đã có bảng cảnh báo nguy hiểm

Đơn vị thi công xin lỗi người dân vì sự bất tiện

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm