Hàng loạt tài xế bị tước bằng lái tại sân bay Tân Sơn Nhất

Đại diện Thanh tra giao thông Sở GTVT TP.HCM cho biết trong tháng 11-2019 đã có hàng loạt các phương tiện vi phạm trong quá trình di chuyển tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong đó, phổ biến là tình trạng taxi, ô tô dừng đỗ không đúng nơi quy định khiến nhiều tài xế bị tước giấy phép lái xe.

Nhiều trường hợp vi phạm tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: ĐÀO TRANG

Cụ thể, Thanh tra Sở đã phối hợp với Công an quận Tân Bình và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cường công tác kiểm tra, xử lý đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong khu vực Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Kết quả trong tháng 11, qua công tác phối hợp liên ngành cũng như qua công tác thanh tra độc lập theo thẩm quyền, Thanh tra Sở đã phát hiện và xử lý 117 vụ vi phạm với số tiền xử phạt hơn 250 triệu đồng. Trong đó, lực lượng thanh tra đã tước giấy phép lái xe có thời hạn 21 trường hợp, tịch thu phù hiệu một trường hợp.

Theo Thanh tra Sở, phần lớn các tài xế vi phạm lỗi về tình trạng xe dừng đỗ và xe khách hoạt động dạng hợp đồng nhưng không có hợp đồng vận chuyển gây phức tạp và lộn xộn tại khu vực sân bay. Bên cạnh đó còn có một số xe không gắn hoặc gắn phù hiệu nhưng hết hạn.

Vào dịp cuối năm, lực lượng thanh tra sẽ tiếp tục tăng cường thực hiện kiểm tra, xử lý tại một số điểm nóng về giao thông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm