Hãng hàng không phản hồi việc khách tố nhân viên cư xử kém

Theo đó, ngày 5-6, trong quá trình nhận khách lên tàu của chuyến bay VJ240 từ TP.HCM đi Thanh Hoá, hành khách Đoàn Thị Hương Th. (mã đặt chỗ 48003280) có số ghế ngồi ở hàng thứ 11 từ chối được vận chuyển và yêu cầu được chuyển sang chuyến bay khác của hãng vì lý do ghế ngồi trên tàu bay.
Ngay sau khi nhận được thông tin, nhân viên kỹ thuật Vietjet đã trực tiếp kiểm tra ghế ngồi của hành khách. Bên cạnh đó, Vietjet đã tiến hành kiểm tra lại toàn bộ ghế ngồi trên tàu bay của chuyến bay VJ240 theo quy định ngay khi tàu bay hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân.
Với mong muốn phục vụ tốt nhất theo yêu cầu của hành khách, nhân viên của hãng đã đề nghị chuyển ghế ngồi mới nhưng khách không đồng ý. Nhằm đảm bảo chuyến bay VJ240 khởi hành đúng giờ cũng như các kế hoạch khai thác của hãng, Vietjet đã mời hành khách về Cảng vụ Hàng không miền Nam để tiếp tục giải quyết vụ việc đồng thời hỗ trợ hoàn vé cho hành khách Th.
Đại diện Vietjet Air cho biết thêm nhằm tăng đội tàu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong mùa du lịch hè, Vietjet hợp tác với các hãng và công ty cho thuê tàu bay trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm