Grab triển khai thử nghiệm GrabMart tại TP.HCM

Sự ra đời của GrabMart giúp tăng an toàn cho người dùng Grab trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Đồng thời, chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch, hưởng ứng khuyến nghị tăng cường mua sắm trực tuyến.

Theo đó, người dùng Grab tại TP.HCM dễ dàng tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết là các cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến máy nhận đơn của các thương nhân liên kết với GrabMart.

Đối tác tài xế nhận đơn hàng GrabMart chỉ cần đến cửa hàng, báo số đơn, chờ nhận hàng và giao hàng, lược bỏ các quy trình ghi nhớ đơn hàng, mua hộ, thanh toán thủ công, rút ngắn đáng kể thời gian thực hiện đơn hàng.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho rằng sự ra đời của GrabMart với mong muốn tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người dùng Grab. Cùng với đó nâng cao cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các thương nhân liên kết GrabMart.

Được biết Việt Nam là quốc gia thứ ba có GrabMart (sau Indonesia và Thái Lan). 

Trước đó, ngày 19-3, Grab chính thức triển khai Giao hàng gián tiếp (Contactless Delivery) - phương thức giao hàng mới dành cho dịch vụ GrabFood, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp giữa đối tác tài xế với khách hàng. Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ GrabFood, khách hàng có thêm tùy chọn điểm giao món là một địa điểm bất kỳ (lễ tân, bảo vệ) để thuận tiện cho việc nhận hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm