Vietnam Airlines giải thích vụ hành lý kẹt ở sân bay Pháp

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) vừa có thông báo đến hành khách trên các chuyến bay quốc tế đi và đến sân bay Charles de Gaulle, Paris (CDG). Cụ thể thời gian qua, do đình công của bộ phận kỹ thuật phục vụ hành lý tại nhà ga 2E sân bay Charles de Gaulle và hệ thống kỹ thuật phục vụ hành lý hoạt động không ổn định đã gây ra khủng hoảng phục vụ hành lý tại sân bay Charles de Gaulle.

Vietnam Airlines cảnh báo tình trạng người đi, hành lý còn "giậm chân" tại sân bay Charles de Gaulle, Paris.

Theo đó, một số lượng lớn hành lý bị chuyển chậm, không cùng chuyến bay với hành khách gây rất nhiều phiền hà và bất tiện cho hành khách. "Mặc dù điều này nằm ngoài kiểm soát của các hãng hàng không, chúng tôi vẫn xin chân thành chia sẻ với quý hành khách" - VNA đưa ra lời xin lỗi.

VNA lưu ý để giảm thiểu rủi ro khi có hành lý ký gửi đi, đến và quá cảnh tại sân bay Charles de Gaulle, hành khách nên để các vật dụng thiết yếu, đồ có giá trị trong hành lý xách tay, hạn chế mang các thực phẩm dễ hư hỏng trong hành lý ký gửi. Có mặt tại sân bay Charles de Gaulle sớm bốn tiếng trước giờ khởi hành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm