Vẫn còn chuyến bay trễ 24 giờ

Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng đã cử đoàn công tác vào TP.HCM để phối hợp với hãng Vietjet Air khẩn trương giải quyết tình trạng chậm chuyến, hủy chuyến diễn ra ở nhiều chặng bay của hãng này trong các ngày 14 và 15-6. Sau đó, Cục hàng không xác nhận lịch bay của hãng này trở lại bình thường từ ngày 16-6.

Tuy nhiên, ngày 17-6 vẫn còn tình trạng hành khách than phiền tình trạng hủy chuyến, chậm chuyến bay. Cụ thể, ba giảng viên của một trường đại học tại TP.HCM có công việc tại Hà Nội, đặt vé chặng bay Hà Nội- TP.HCM, theo lịch trình chuyến bay VJ181 sẽ khởi hành lúc 18 giờ ngày 17-6, tuy nhiên bất ngờ nhận tin nhắn chuyển sang chuyến VJ197 lúc 21 giờ 45 ngày 18-6. 

Giảng viên Ngô Đức T., ĐH Kinh tế TP.HCM bức xúc cho biết do công việc đột xuất tại TP.HCM nên đã đến quầy đại diện của hãng làm thủ tục thủ tục bảo lưu, hoàn vé, bồi thường đồng thời mua ba vé của hãng khác với giá 11 triệu đồng để kịp lịch công tác. “Hãng đã bồi thường cho ba người cùng đoàn mỗi người 400.000 đồng, còn tiền vé nhân viên hướng dẫn lấy qua đại lý bán vé bằng hình thức chuyển qua tài khoản ngân hàng”, ông T nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm