TP.HCM: Tăng cường kiểm tra hoạt động vận tải

Theo đó, thanh tra sở tiến hành kiểm tra các hành vi vi phạm như dừng, đỗ sai quy định, đón trả khách và các điều kiện an toàn khi tham gia vận tải hành khách. Đợt cao điểm được triển khai từ ngày 23-9 đến hết tháng 10.

Trong đợt kiểm tra này, tổ chuyên đề đảm nhiệm kiểm tra, xử lý các tuyến đường thuộc địa bàn các quận 1, 5, 10. Cụ thể là ở một số tuyến đường như Nguyễn Thái Bình, Lê Thị Hồng Gấm, Võ Văn Kiệt, Lê Hồng Phong, Nguyễn Chí Thanh, Ba Tháng Hai…

Trong ngày đầu ra quân, tổ chuyên đề đã lập biên bản với 14 trường hợp. Ảnh:  ĐÀO TRANG

Ông Phạm Lê Lâm, Phó đội trưởng Đội tham mưu, Thanh tra Sở GTVT, cho biết sau đợt dịch COVID-19, hoạt động giao thông vận tải bắt đầu quay trở lại. Do đó, để đảm bảo an toàn giao thông, hoạt động vận tải hành khách trên địa bàn TP ổn định, Thanh tra giao thông đã thành lập tổ chuyên đề để kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm.

“Sở dĩ thanh tra sở lựa chọn các tuyến đường trên để tiến hành kiểm tra do đây là những tuyến đường có lượng phương tiện vận tải lớn, nhiều đơn vị kinh doanh vận tải và có nhiều hành vi vi phạm” - ông Lâm cho biết.

Trong ngày đầu ra quân, tổ chuyên đề đã lập biên bản và xử lý 14 vụ với số tiền phạt hơn 20 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm