Tốc độ lên xuống nhánh rẽ cầu Nguyễn Văn Cừ 30 km/giờ

"Từ ngày 29-6, các loại xe được phép lưu thông lên/xuống hai nhánh cầu kết nối đường Võ Văn Kiệt với cầu Nguyễn Văn Cừ. Việc cho phép lưu thông này nhằm kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực cầu Nguyễn Văn Cừ, ngã tư Trần Hưng Đạo, đại lộ Võ Văn Kiệt và các tuyến đường thuộc khu vực quận 1, 5 và 4, 8..." - Sở GTVT thông báo chiều 28-6. 

Từ sáng mai (29-6) các loại xe theo hướng từ đường Dương Bá Trạc, quận 8 hoặc Bến Vân Đồn, quận 4 lên cầu Nguyễn Văn Cừ được phép rẽ phải theo nhánh hạ xuống đại lộ Võ Văn Kiệt để đi về hướng quận 1, hầm Thủ Thiêm...

Các loại xe từ đường Võ Văn Kiệt, hướng từ Chợ Lớn đổ về quận 1 được rẽ phải lên nhánh cong hình chữ S để lên cầu Nguyễn Văn Cừ đi về đường Dương Bá Trạc, quận 8 hoặc Bến Vân Đồn, quận 4.

Trong ảnh: Công nhân đang hoàn thiện lan can ở nhánh rẽ hình chữ S từ đại lộ Võ Văn Kiệt lên cầu Nguyễn Văn Cừ.

Theo Sở GTVT, tốc độ lưu thông của các loại xe lên/xuống ở hai nhánh rẽ của cầu Nguyễn Văn Cừ là 30 km/giờ trong khi tốc độ lưu thông ở đại lộ Võ Văn Kiệt là 50 km/giờ. "Tốc độ lên/xuống các nhánh rẽ ở cầu Nguyễn Văn Cừ thấp nhằm bảo đảm cho các loại xe lên/xuống, nhập/tách với dòng xe trên đại lộ Võ Văn Kiệt được an toàn!" - ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở GTVT, cho biết.

. Cũng trong ngày 28-6, Sở GTVT cho biết kể từ 8 giờ ngày 3-7 các loại ô tô con, ô tô khách và xe buýt đi trên đường Trường Sơn được phép lưu thông lên cầu vượt tại nút giao đường Trường Sơn - Hồng Hà - Bạch Đằng để đi vào ga quốc tế và ga trong nước của sân bay Tân Sơn Nhất.

Các loại xe 2-3 bánh, xe tải, xe container muốn đi vào sân bay phải đi đường bên hông cầu vượt rẽ phải vào đường Hồng Hà và quay đầu ở các điểm quy định trong khu vực...

Đường Trường Sơn lên cầu vượt để đi ga quốc tế, ga quốc nội ở sân bay Tân Sơn Nhất đã xong và sẽ thông xe vào ngày 3-7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm