Thay thế nhiều xe buýt chất lượng cao, WiFi miễn phí

Theo Vietnam+, tuyến buýt số 31 có giá vé là 7.000 đồng/lượt, tần suất chạy xe tháng 1-5 và tháng 8-12 là 10-15-20 phút/lượt, tháng 6-7 là 10-20-25 phút/lượt.

Thống kê của Transerco cho thấy đến hết quý II vừa qua, Transerco đã mở được bảy tuyến buýt, trong đó có ba tuyến buýt gom kết nối mạng lưới tuyến nội đô và bốn tuyến mới vùng phục vụ tới các huyện ngoại thành như Sóc Sơn, Mê Linh…

“Quá trình thực hiện bước đầu, các tuyến buýt mở mới đã hoạt động ổn định. Các chỉ tiêu về chuyến lượt, chất lượng dịch vụ được đảm bảo, sản lượng hành khách đang tiếp tục có chiều hướng gia tăng, được ghi nhận và đánh giá tích cực” - ông Nguyễn Công Nhật, Phó Tổng Giám đốc Transerco, đánh giá.

Nhấn mạnh đến giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, lãnh đạo Transerco cho rằng tổng công ty ưu tiên đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý điều hành xe buýt, cung cấp thêm nhiều tiện ích mới cho hành khách.

“Đặc biệt, tổng công ty sẽ đẩy nhanh việc triển khai dự án thẻ vé xe buýt điện tử, phấn đấu triển khai thử nghiệm trên tuyến buýt nhanh BRT trong tháng 9 tới đây” - lãnh đạo Transerco tiết lộ.

Được biết trong năm nay, Transerco tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp để phát triển xe buýt, mở 14 tuyến xe và đầu tư mới thêm trên 250 xe buýt đạt chuẩn hiện đại, tiên tiến…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm