Thắc mắc của hành khách VNA được trả lời 24/24 giờ

Giao thông

Thắc mắc của hành khách VNA được trả lời 24/24 giờ

(PL)- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 vào tối 1-7.

Bản tin liên quan

Trung tâm sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ một ngày vào tất cả ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết. Khách hàng có thể liên hệ với trung tâm qua tổng đài 1900 1100 hoặc tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines như đặt chỗ, mua vé, lịch bay, hoàn vé…

Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines là nỗ lực cải thiện hình ảnh của đơn vị. Sắp tới Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho hành khách sự tiện lợi, thoải mái theo xu hướng phát triển của thế giới.

TRÂM ANH

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM