Taxi Mai Linh chính thức gia nhập thị trường xe công nghệ

Ngày 24-10, Tập đoàn Mai Linh tổ chức Ngày hội kết nối cộng đồng lái xe công nghệ trên toàn quốc. Đây cũng là lần đầu tiên Tập đoàn Mai Linh tổ chức sự kiện quy mô lớn liên quan đến mô hình xe công nghệ Mai Linh SmarCar.

Tại đây, bên cạnh các hoạt động tư vấn, Tập đoàn Mai Linh còn bố trí các khu vực trải nghiệm sản phẩm và các thiết bị, công nghệ sử dụng trên Mai Linh SmartCar.

Bên cạnh Taxi truyền thống, Mai Linh chính thức gia nhập thị trường gọi xe công nghệ. 

Những lái xe đầu tiên đăng ký tham gia hệ thống xe công nghệ Mai Linh SmartCar được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, lái xe có thể được tặng từ 500.000-2.000.000 đồng vào ví ký quỹ, miễn phí Phí quản lý từ 1-3 tháng, tặng voucher bảo dưỡng – chăm sóc xe lên đến 1 triệu đồng tại hệ thống garage Mê Kông Xanh…

Khác với taxi truyền thống, Mai Linh SmartCar không cần phải khoan đục taplo, không cần gắn mui đèn, không phải sơn lại màu xe, không cần gắn đồng hồ tính tiền... Chính vì vậy, xe được giữ nguyên bản, không thay đổi về cấu trúc vật lý. Thay vào đó, Mai Linh SmartCar được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để phục vụ tất cả các công việc của một người lái xe công nghệ cũng như trải nghiệm khách hàng, có thể kể đến như Ứng dụng gọi xe; hệ thống định vị - giám sát hành trình GPS, thiết bị thanh toán điện tử “tất cả trong một” SmartPOS, máy in biên lai thanh toán…

Hình thức nhận cuốc khách của Mai Linh SmartCar cũng được coi là đa dạng nhất thị trường xe công nghệ hiện nay, từ Ứng dụng gọi xe, Tổng đài 1055, cho đến mạng lưới điểm tiếp thị, khách vẫy… giúp các lái xe luôn dồi dào nguồn khách, từ đó gia tăng đáng kể doanh thu và thu nhập.

Theo chiến lược được công bố tại Đại hội đồng cổ đông thường niên tổ chức tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Mai Linh đặt mục tiêu thu hút hàng nghìn xe tham gia vào hệ thống Mai Linh SmartCar nhằm gia tăng thị phần của hãng trên thị trường vận tải hành khách tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm