Sau khi một tài xế bị đánh, BOT Sóc Trăng rối, xả trạm

Vào khoảng 13 giờ 30 chiều nay, 8-1, trạm thu phí tại xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng đã xả trạm do cảnh ùn tắc kéo dài hơn cây số và phía trụ sở trạm bị dân vây tìm hung thủ đã đánh vào mặt tài xế tên Hưng.

Đến 15 giờ cùng ngày, nhiều PV vẫn túc trực tại trạm này, phòng khi có rối lúc trạm thu phí trở lại. 

BOT Sóc Trăng càng căng thẳng sau khi tài xế Hưng bị đánh vào mặt. Ảnh: CTV

Trước đó, từ sáng 7-1, BOT Sóc Trăng đã gặp cảnh phản đối của các tài xế và trong ngày này trạm buộc xả trạm hai lần vì ùn tắc giao thông kéo dài.

Cũng trong ngày, tại BOT Sóc Trăng xuất hiện một tài xế chạy xe biển xanh cũng dừng xe, đứng ra cự cãi với nhà trạm về việc đã thu phí bảo trì đường bộ còn đặt thêm trạm thu phí. 

Người nhà của tài xế bị đánh vào nói phải quấy với đại diện Công an tỉnh Sóc Trăng và nhà trạm. Ảnh: CTV

Trưa 8-1, tài xế này được xác định là Đỗ Minh Kha, tài xế của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau. Anh này tường trình với tổ chức rằng do quá bức xúc vì gia đình cũng có hai ô tô cho thuê, vừa ế ẩm vừa phải gánh thêm nhiều khoản phí nên bức xúc.

Người phát ngôn của Hội Chữ thập đỏ Cà Mau cũng đã lên tiếng khẳng định việc phản đối là tự tài xế Kha, cơ quan này không liên quan. Người đại diện cũng cho biết sẽ xem xét kiểm điểm tài xế Kha. 

Nhiều người hiếu kỳ đến trụ sở BOT Sóc Trăng để xem các tài xế truy lùng người đã đánh tài xế Hưng. Ảnh: CTV

Công an Sóc Trăng hứa trong ba ngày sẽ tìm ra và xử lý nghiêm người đã đánh tài xế tại trạm BOT Sóc Trăng. 

Cũng như BOT Tiền Giang, khi xảy ra cảnh ùn tắc, luôn xuất hiện những người xăm mình đến cự cãi với cánh tài xế. Ảnh: CTV

Chiều 8-1, Sở TT&TT sẽ họp báo thông tin cụ thể về tình hình BOT Sóc Trăng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm