Sáng mai (31-10), thông toàn bộ cầu vượt ngã 6 Gò Vấp

Ngày 30-10, ông Phạm Ngọc Dũng, Phó Giám đốc phụ trách Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 (Khu 3, Sở GTVT), cho biết ngày mai (31-10) sẽ chính thức thông xe nhánh Phạm Ngũ Lão-Nguyễn Oanh của cầu vượt ngã sáu Gò Vấp.

Trước đó, tháng 1-2017, nhánh từ đường Nguyễn Oanh qua đường Nguyễn Kiệm đã được thông xe. "Việc thông xe toàn bộ cầu vượt chữ Y qua nút giao ngã sáu này nhằm giải quyết 1/37 điểm ùn tắc của TP và cửa ngõ ra vào sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời tạo thuận lợi, thông thoáng cho người dân đi lại vào dịp cuối năm!" - ông Dũng nói.

Nhánh Phạm Ngũ Lão qua Nguyễn Oanh (phía tay phải) có chiều dài hơn 280 m, rộng 6 m đã được hoàn thành trong sáng 30-10.

Đường hai bên hông, phía dưới nhánh vượt rộng hơn 4 m đảm bảo cho các loại xe lớn đi qua ngã sáu để rẽ về các hướng đường Nguyễn Oanh, Quang Trung hoặc Nguyễn Kiệm. Trong ảnh: Trong sáng 30-10, cán bộ, kỹ sư xây dựng nhánh vượt kiểm tra các chi tiết cuối cùng, mặt đường bên hông và mặt đường trên nhánh vượt để chuẩn bị cho việc thông xe vào sáng mai (31-10).

Dải phân cách, bồn hoa, cây cảnh bên dưới dạ nhánh cầu vượt được trồng tạo môi trường xanh cho khu vực.

Đuôi chữ Y nơi tiếp giáp giữa nhánh từ Nguyễn Oanh lên mặt cầu vượt và nhánh từ Phạm Ngũ Lão được kiểm tra, hoàn thiện trong sáng 30-10.

Nhà dân nằm gần ngã sáu, trong khu vực nhánh cầu vượt cũng đang được gấp rút hoàn thiện để tạo ra bộ mặt đô thị mới ở khu vực.

Các điểm cao xung quanh ngã sáu trở thành vị trí đắc địa để cho các tay máy săn ảnh đô thị, giao thông đường bộ, hàng không ở vị trí có địa danh cũ là ngã năm Chuồng chó. 

Cầu vượt ngã sáu hoàn chỉnh, đi lại phía trên và phía dưới giao lộ trở nên thông thoáng dù là vào giờ cao điểm đi lại. (Ảnh chụp lúc 7 giờ 30 sáng 30-10)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm