Sân bay Vân Đồn 'cháy' vé ngày đầu mở cửa đón khách

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên đưa khách đến sân bay Vân Đồn bằng máy bay A321. 

Bà Ngô Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Nam, thông tin: Mỗi ngày hãng có một chuyến bay từ TP.HCM đi Quảng Ninh và ngược lại. Thời gian bay chặng này là 2 giờ 5 phút. Chuyến bay xuất phát từ TP.HCM lúc 14 giờ, chuyến bay ngược lại từ Quảng Ninh lúc 16 giờ 45. 

Theo khảo sát của chúng tôi, hiện vé máy bay chặng Tân Sơn Nhất-Vân Đồn trong ngày 30-12 đã bán hết. Những ngày sau đó vé chặng bay này vẫn còn khá nhiều. Giá vé hạng phổ thông một chiều là 800.000 đồng chưa gồm thuế phí.

Vietnam Airlines là hãng hàng không mở hàng sân bay Vân Đồn, ngày 30-12. Ảnh: P.ĐIỀN

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Phạm Ngọc Sáu, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cho biết sau Vietnam Airlines, ngày 20-1 hãng Vietjet Air sẽ tham gia khai thác chặng bay TP.HCM-Vân Đồn.

Để phục vụ cho chuyến bay sắp tới đến Vân Đồn, Vietjet thông tin đang triển khai mở bán vé. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 7 giờ và đến Vân Đồn lúc 9 giờ 15; chiều ngược lại khởi hành từ Vân Đồn lúc 9 giờ 50 và đến TP.HCM lúc 12 giờ 5 phút.

Đường bay mới kết nối thành phố lớn nhất Việt Nam với huyện đảo du lịch hấp dẫn của tỉnh Quảng Ninh, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Vân Đồn là sân bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng trong vòng ba năm với tổng kinh phí hơn 7.700 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm