Sân bay Tân Sơn Nhất đông nghìn nghịt

Theo ghi nhận, chiều ngày 27-1, các cửa ngõ vào sân bay Tân Sơn Nhất đều rơi vào tình trạng quá tải. Trong đó, có nhiều tuyến đường kẹt cứng như đương Trường Sơn, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Trỗi.

Hành khách ngủ vạ vật ở sân bay.

Đặc biệt, trong các quầy check in, làm thủ tục luôn trong tình trạng đông nghịt khách, quá tải, nhiều hành khách vì đến sớm đợi chuyến bay mà ngồi hoặc nằm la liệt trên mặt sàn. Nhiều hành khách cho biết họ ra từ 15 giờ làm thủ tục cho chuyến bay khởi hành lúc 19 giờ, nhưng tới lúc này máy bay lại delay tới 21 giờ.

Chị Nguyễn Thị Ly (quận 10), chia sẻ: “Tôi nghe nói phải tới sớm để làm thủ tục vì quá đông hành khách nhưng ai ngờ phải đợi mất thời gian như vậy. Ghế ngồi không có, con cái mệt quá đành cho ngồi tạm mặt sàn. Cứ nghĩ đến Tết mà oải”.

Tương tự, anh Lý Văn Đoàn (quận Tân Phú), tâm sự: “Năm nay gia đình tôi có chị bên nước ngoài về quê ăn Tết nên gia đình chúng tôi ra đón chị. Ai ngờ sân bay đông đúc đến vậy”.

Theo quan sát, gia đình anh Lý có tới 6 người ra sân bay để đón người thân. Tuy nhiên, vị Việt Kiều này vẫn chưa hạ cánh.

Trong khi đó, nhiều người dân than vãn về tình trạng quá tải ở phòng chờ, tất cả diện tích ha mặt sàn đã được tận dụng một cách tối đa như: đứng, nằm, ngồi... càng về khuya lượng khách đổ về sân bay càng đông.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm