Phương Trang sa thải nhân viên sàm sỡ khách

Sau khi xác nhận vụ việc Công ty cổ phần xe khách Phương Trang cho biết công ty đã chính thức sa thải nhân viên có hành vi sàm sỡ khách hàng. Đồng thời, công ty gọi điện thoại xin lỗi nạn nhân.

Trước đó, ngày 6-6, trang cá nhân H.L đăng tải câu chuyện kể về việc mình bị sàm sỡ khi đang đi xe giường nằm của một hãng xe từ Khánh Hòa vào Bến xe Miền Đông (TP.HCM) thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều phẫn nộ về hành vi của nam lơ xe này.

Cô gái cho biết chừng 1,2 giờ sáng khi sắp tới bến xe thì ngủ thiếp đi. Lúc tỉnh dậy thì phát hiện mình bị người phụ xe tên V.Q.L. sàm sỡ.  “… tôi đã rất sợ, tôi biết mình chả có việc gì phải sợ nhưng tôi sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”. Nạn nhân sau đó giữ bình tĩnh: “Tôi đã không la hét, tôi chỉ xoay người và rụt tay lại”, cô viết.

Sau khi bị nam phụ xe liên tục sàm sỡ, chị L. đã mở mắt phản ứng thì nam nhân viên ra hiệu cho cô im lặng, đồng thời móc ví ra định trả tiền rồi bỏ đi. Thế nhưng sau khi chị L. thiếp đi, nhân viên phụ xe này lại tiếp tục sờ soạng người chị L. Quá bức xúc, chị L. đã la lớn và yêu cầu bật đèn xe.

Tuy nhiên, cô gái cũng cho hay không được ai trên cùng chuyến xe quan tâm, giúp đỡ. Sau đó, khi xe đến bến thì sự việc được báo với trung tâm điều hành. Đại diện nhà xe đã đứng ra xin lỗi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm