Nhóm thanh niên đầu trần dàn hàng ngang trên quốc lộ 1A

Khoảng 11 giờ trưa 6-8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng một phút ghi lại cảnh tám thanh niên chở nhau trên bốn xe máy, dàn hàng ngang trước đầu ô tô, không cho các xe này vượt trước, người ngồi bên cạnh tài xế ô tô đã ghi lại toàn bộ hình ảnh vi phạm giao thông của các đối tượng.

Trong đoạn clip, các phương tiện ô tô đều phải đi phía sau dù đã có tín hiệu xin đường nhưng các thanh niên xăm trổ đi xe máy vẫn không cho vượt lên trước. Toàn bộ lòng đường một chiều đều bị tám đối tượng đi trên bốn xe máy lấn chiếm, đánh võng, thậm chí quay mặt lại thách thức các tài xế.

Nhóm thanh niên đầu trần dàn hàng ngang trên quốc lộ 1A ảnh 1
Nhóm thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang chạy trên QL1A. (Ảnh cắt từ clip)

Trao đổi với Pháp Luật TP HCM chiều 6-8, Trung tá Tống Thành Văn, Trạm trưởng Trạm CSGT quốc lộ 1, Phòng CSGT (Công an tỉnh Thanh Hóa), cho hay đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Hà Trung để làm rõ nhóm đối tượng trên.

Theo Trung tá Văn, đây là hình ảnh phản cảm, vi phạm an toàn nghiêm trọng về an toàn giao thông, gây bức xúc trong dư luận và cần phải được xử lý nghiêm. Những hình ảnh phản cảm có dấu hiệu thách thức những người tham gia giao thông, như hình ảnh clip ghi lại được.

“Trước mắt, chúng tôi đang phối hợp với cơ quan Công an huyện Hà Trung tìm ra tám đối tượng ngồi trên bốn xe máy, ngoài ra thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan xác định biển kiểm soát của các xe máy, truy đến cùng các đối tượng vi phạm giao thông và sẽ xử lý nghiêm các đối tượng này” - Trung tá Văn khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm