Nhà thầu bảo hành 5 năm QL1A đoạt giải thưởng xuất sắc

Đây là nhà thầu cam kết thời gian bảo hành vượt kỷ lục là năm năm không hằn lún vệt bánh xe.

Gói thầu do Sơn Hải thi công là gói thầu duy nhất bảo hành năm năm hiện không hằn lún và nhận giải thưởng chất lượng cao. Ảnh: MINH QUÊ

Cụ thể, Bộ Xây dựng đã trao giải gói thầu chất lượng cao đối với hai gói thầu số 10 và 14 trong dự án mở rộng quốc lộ 1A đối với nhà thầu Tập đoàn Sơn Hải. Năm 2014 khi dự án mở rộng quốc lộ 1A đang được thi công toàn tuyến Bắc-Nam, các nhà thầu trên cả nước ký hợp đồng bảo hành hai năm thì Tập đoàn Sơn Hải đã tuyên bố bảo hành năm năm. Đơn vị này còn cam kết nếu hằn lún vượt mức cho phép thì khắc phục bằng phương pháp bóc toàn bộ lên làm lại, không bù lún theo cách mất mỹ quan hay bù lún đơn lẻ. Từ cam kết này, Bộ GTVT đã nâng mức bảo hành hai năm lên bốn năm đối với tuyến quốc lộ 1A.

Hiện tại, các gói thầu trên tuyến đường huyết mạch quốc gia này nhiều đoạn hằn lún vệt bánh xe rất sâu, nhiều đoạn một số nhà thầu đã phải cào đi lớp nhựa hằn lên dọc đường rất mất thẩm mỹ. Trong khi đó gói thầu số 10 và 14 do Tập đoàn Sơn Hải thi công không có dấu hiệu hằn lún vệt bánh xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm