Người dân lưu thông qua quận 5 cần chú ý điều này

Cụ thể, Sở GTVT TP đã thống nhất với phương án giải quyết kiến nghị điều chỉnh, tổ chức giao thông tại đường Ký Hòa và Triệu Quang Phục, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Theo đó, đối với đường Ký Hòa, đoạn đường từ đường Phù Đổng Thiên Vương đến đường Triệu Quang Phục điều chỉnh từ cấm dừng và đỗ xe từ 15 giờ 30 đến 17 giờ 30 thành cấm dừng và đỗ xe trong khoảng thời gian từ 6 giờ đến 8 giờ và từ 15 giờ đến 18 giờ. 

cam-luu-thong

Sở GTVT thông báo điều chỉnh giao thông ở quận 5.

Đoạn đường từ Triệu Quang Phục đến đường Lương Nhữ Học tổ chức cấm đỗ xe từ 6 giờ đến 18 giờ.

Đường Triệu Quang Phục đoạn từ đường Nguyễn Trãi đến đường Hồng Bàng sẽ điều chỉnh cấm dừng đỗ xe từ 6 giờ đến 22 giờ thành cấm dừng, đỗ xe từ 6 giờ đến 8 giờ và 16 giờ đến 18 giờ; cấm đỗ xe từ 8 giờ đến 16 giờ và từ 18 giờ đến 22 giờ. Thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 1-7.

Sở GTVT giao Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ phối hợp với UBND quận 5, CSGT thực hiện việc lắp đặt băng rôn, điều chỉnh giao thông trên đường Ký Hòa để người dân được biết.

TP.HCM cấm xe lưu thông qua cầu Kênh A từ ngày 25-6
(PL)- Sở GTVT TP.HCM thông báo từ ngày 25-6, cấm lưu thông qua cầu Kênh A trên đường Trần Đại Nghĩa, huyện Bình Chánh để phục vụ công trình xây cầu Kênh A (nhánh 2). Lộ trình lưu thông thay thế cụ thể như sau:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm