Ngày mai, chuyến xe màu cam đưa người dân Bến Tre về quê

Dự kiến những ngày tiếp theo, Phương Trang sẽ tiếp tục huy động 15-20 xe mỗi ngày để thực hiện chuyên chở khoảng 2.500 người theo dự kiến của Ban Chỉ đạo Phòng, Chống dịch COVID-19 của tỉnh Bến Tre khi có yêu cầu.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình huy động 5.000 chuyến xe đưa đồng bào về các tỉnh Miền Trung, Miền Nam, Tây Nguyên về quê.

Ngày 30-7 tại Bến xe Miền Tây, Công ty Phương Trang tiếp tục vận chuyển đợt một đưa hơn 300 công dân Bến Tre về lại quê nhà.

Trước đó, Phương Trang đã đưa người dân Phú Yên về quê. Ảnh: CTV.

Ông Đào Viết Ánh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang – FUTA Bus Lines đã chia sẻ và cảm ơn chính quyền địa phương kịp thời hỗ trợ cho bà con.

"Nghĩa cử các tỉnh thành giang rộng vòng tay chào đón người dân mình về lại quê nhà chính là cái tình chan hòa của dân tộc ta, xuất phát từ sự thấu hiểu những khó khăn người dân đang gặp phải do COVID-19 hoành hành xáo trộn cuộc sống. Hy vọng trong khó khăn bà con có được phương án về quê an toàn và hiệu quả, tránh bị trục lợi bởi các đơn vị nhỏ lẻ, tự phát” - Ông Ánh cho hay.

Ngoài tỉnh Phú Yên và Bến Tre đã có kế hoạch vận chuyển, đến nay có nhiều tỉnh, TP đã liên hệ với Phương Trang để phối hợp xây dựng kế hoạch đưa bà con về quê như Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Lâm Đồng... Trong khoảng thời gian này, Phương Trang cũng đã hỗ trợ đưa đón bà con từ sân bay, nhà ga về các điểm tập trung cách ly tại địa phương như Huế, Bình Định, Lâm Đồng…  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm