Năm 2019, khách ngồi nhà cũng dễ dàng mua được vé tàu

Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn vừa chính thức mở thêm trang web bán vé mới vào ngày 5-9, nhằm tạo sự thuận lợi hơn trong giao dịch mua vé cho hành khách.

Truy cập vào tên miền www.vetau.com.vn, người mua vé có thể lựa chọn chuyến đi theo các khung giờ đi và khung giờ đến khác nhau trên hệ thống.

Trong đó, ngoài các thông tin về tên ga đi - ga đến được niêm yết, trang web còn thiết kế thêm chức năng để người mua vé có thể lựa chọn giờ đi và giờ đến tại các ga theo khung giờ cụ thể: sáng từ 0 giờ đến 12 giờ; chiều sau 12 giờ đến 18 giờ và sau 18 giờ tối đến 24 giờ đêm. Đồng thời liệt kê toàn bộ mác tàu đi trong ngày để hành khách lựa chọn.

Trang web cung cấp đầy đủ thông tin để hành khách có thể chủ động lựa chọn mác tàu và khung giờ khởi hành. Ảnh: HT

Bên cạnh đó, trên trang web cũng cung cấp các thông tin tổng quan cho từng mác tàu, như từ ga đi tới ga đến tốn bao nhiêu thời gian, làm thông tin hữu ích để hành khách chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu. Ngoài ra, trang web cũng thể hiện rõ số chỗ còn trống, giá vé của tất cả loại chỗ, giúp người mua thuận tiện trong việc so sánh giá tiền để lựa chọn chỗ ngồi phù hợp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm