Một máy bay đáp nhầm đường băng

Cụ thể là chuyến bay VN 7344 trên hành trình từ TP.HCM tới Nha Trang (SGN-CXR, từ sân bay Tân Sơn Nhất tới sân bay Cam Ranh).

Theo Viettimes.vn, chuyến bay có thời gian bay 40 phút, dự kiến hạ cánh vào lúc 15 giờ 10 ngày 29-4 nhưng giờ hạ cánh thực tế, theo ghi nhận là 14 giờ 55. Hình ảnh trên radar cho thấy hiện máy bay VN 7344 đang nằm trên một phần đường băng đang xây dựng chưa xong của sân bay Cam Ranh, song song với đường băng  thường hạ cánh.

Chiếc máy bay hạ nhầm đường băng

Thông tin được Zing.vn đăng tải, chiều 29-4, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã xác nhận thông tin trên. Hiện đơn vị đang phối hợp với nhiều bên để xử lý vụ việc và từ chối cho biết thêm chi tiết. Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cũng đã xác nhận có sự cố hạ cánh nhầm xuống đường băng ở sân bay Cam Ranh. Theo vị này, sự cố xảy ra do sân bay không có biển báo rõ ràng đường băng hiện hữu khai thác và đường băng không khai thác.

Trong khi đó, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines thông tin: "Toàn bộ hành khách an toàn chuyến bay an toàn. Sự cố đã được khắc phục". Vụ việc đang được báo cáo lên Cục hàng không Việt Nam.

Một số hình ảnh về động cơ máy bay cho thấy có dị vật bên trong:


Một máy bay đáp nhầm đường băng ảnh 4

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm