Không cho xe ưu tiên đậu trước trụ sở UBND TP

Thông báo của Văn phòng UBND TP còn cho biết sẽ không tổ chức giữ xe tại địa điểm phía sau tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (đối diện trụ sở UBND TP).

Thay vào đó, tất cả phương tiện đến dự họp và liên hệ công tác tại trụ sở HĐND và UBND TP sẽ được bố trí tại ba điểm gồm: Tầng một khách sạn Rex, trước Nhà hát TP (tạm thời) và tầng hầm ở đường Đồng Khởi (khi cần thiết).

Văn phòng UBND TP cũng sẽ phối hợp với Sở GTVT cắm biển báo cấm dừng, cấm đậu xe tại khu vực trước trụ sở HĐND và UBND TP. Lực lượng thanh niên xung phong sẽ hướng dẫn xe đến công tác và quản lý giữ xe.

Theo Văn phòng UBND TP, sở dĩ làm như thế là để đảm bảo an ninh trật tự tại các tuyến đường xung quanh trụ sở HĐND và UBND TP, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách đến công tác.

Trước đó, tại buổi họp báo kinh tế-xã hội những tháng đầu năm, Chánh Văn phòng UBND TP Võ Văn Hoan cho biết tại bãi đỗ xe ngay sau tượng đài Bác Hồ, qua kiểm tra thấy 12 xe đậu, trong đó có hai xe biển số xanh, 10 xe biển số trắng. Trong 10 xe biển số trắng có tám xe mang thẻ ưu tiên đỗ xe giả (sử dụng bảng 86 Lê Thánh Tôn).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm