Hội Chữ thập đỏ Cà Mau lên tiếng vụ tài xế phản ứng BOT

“Tôi đọc báo mới biết sự việc. Hội không hề có chỉ đạo tài xế làm như vậy, đó là việc làm tự phát cá nhân tài xế. Tài xế làm vậy là sai. Hôm nay tài xế điều khiển xe chở chủ tịch đến Cần Thơ để đi công tác Hà Nội, trên đường về thì tài xế có hành động như vậy. Hội sẽ điều tra rõ nguyên nhân và sẽ cho tài xế làm kiểm điểm” - ông Tân cho biết.

Hội Chữ thập đỏ Cà Mau xác nhận không có chỉ đạo tài xế phản ứng BOT. 

Như Pháp Luật TP.HCMđưa tin, vào khoảng 14 giờ 20 cùng ngày, nhiều tài xế điều khiển phương tiện dừng đỗ, phản ứng trạm BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng). Trong đó có một tài xế điều khiển ô tô biển xanh 69A-003.86 (số hiệu Cà Mau) đến dừng đậu tại cabin thu phí của trạm.

Tài xế này nói mình đang đi công tác về và không chịu mua vé qua trạm vì cho rằng mình đã đóng phí đường rồi. Tài xế cố thủ ở trạm 10 phút vẫn không chịu điều khiển phương tiện đi nên đại diện BOT đã mời tài xế này lên làm việc.

Thời điểm này, tại BOT Sóc Trăng cũng có nhiều phương tiện khác đồng loạt cố thủ khiến giao thông trở nên rối loạn và BOT buộc phải xả trạm lúc 15 giờ 10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm