Grab yêu cầu hành khách khai báo y tế ngay trên ứng dụng

Mặc dù từ 0 giờ ngày 28-3 mới bắt đầu áp dụng khai báo y tế trước khi lên xe đối với hành khách, song Grab đã bắt đầu chạy các thông tin nhằm thông báo tới khách hàng.

Cụ thể, khi khách hàng mở app Grab sẽ thấy hiển thị thông báo quan trọng là luôn đeo khẩu trang và khai báo y tế trước khi di chuyển với GrabCar.

Trong thông tin gửi tới khách hàng, Garb nêu rõ nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng trước các diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Sở GTVT vừa ban hành Công văn 3752 đối với tổ chức hoạt động vận tải.

Đối với ô tô dưới chín chỗ ngồi ứng dụng công nghệ, hành khách khi di chuyển buộc phải khai báo y tế và đeo khẩu trang. Trường hợp hành khách không chấp hành quy định, đối tác tài xế có quyền từ chối chuyến xe của bạn.

Vì sự an toàn cho hành khách, đối tác và vì sức khỏe cộng đồng hãy cũng Grab nghiêm túc thực hiện hướng dẫn trên để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

grab-khai-bao-y-te-1

Grab gửi đến khách hàng những thông báo quan trọng. Ảnh: ĐT.

grab-khai-bao-y-te-2

Garb khuyến cáo khách hàng tuân thủ theo các quy định khi di chuyển. Ảnh: ĐT

grab-khai-bao-y-te-3

Hướng dẫn hành khách khai báo ý tế. Ảnh: ĐT

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam đang diễn biến ngày càng phức tạp, đòi hỏi công tác phòng, chống dịch phải quyết liệt và mạnh mẽ hơn nữa.

Đây không chỉ là nhiệm vụ riêng của Chính phủ mà còn là trách nghiệm của toàn dân và những doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam như Grab.

Chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm ngặt khuyến nghị của các cơ quan chức năng và luôn sẵn sàng chung tay cùng Chính phủ để ứng phó với dịch COVID-19, hướng đến sứ mệnh Grab vì cộng đồng.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động phòng, chống dịch hơn nữa. Doanh nghiệp cũng sẽ chủ động đưa ra nhiều biện pháp ứng phó cần thiết theo sự hướng dẫn từ cơ quan chức năng để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn của các đối tác Grab và khách hàng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm