Gỡ sót biển báo, cả khu vực Tân Sơn Nhất bị rối

Ngày 19-8, PLO có thông tin Công ty cổ phần Dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất, đại diện cho nhiều doanh nghiệp (DN) kinh doanh vận tải hàng hóa có đơn gửi các cơ quan chức năng kiến nghị giải quyết bất cập trong việc cấm xe tải lưu thông vào nhà ga hàng hóa sân bay Tân Sơn Nhất theo giờ.

Cụ thể, nhiều DN logistic phản ảnh việc không thể vận chuyển hàng hóa vào nhà ga sân bay này. Nguyên nhân do ngành GTVT đặt biển báo cấm và hạn chế xe ô tô, xe tải lưu thông trên các trục đường chính vào các nhà ga hàng hóa khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trả lời PV, đại diện Sở GTVT TP cho biết sau khi tiếp nhận phản ánh, Sở GTVT đã kiểm tra khu vực Tân Sơn Nhất và phát hiện khi tháo dỡ biển báo hạn chế lưu thông xe tải vào khung giờ 6 giờ đến 22 giờ trên đường Bạch Đằng đã để sót một biển báo.

Xe vận chuyển hàng hóa xếp hàng dài chờ vào kho ở khu vực đường Hậu Giang. Ảnh: CTV.

Vị này cũng cho biết, việc tháo dỡ biển báo bị sót đã ảnh hưởng đến lộ trình lưu thông của xe tải trong thời gian qua. Ngay sau đó, Sở GTVT đã tháo dỡ biển báo này. Bên cạnh đó, các biển báo hạn chế xe tải nằm trên đường Bạch Đằng, Hồng Hà cũng được điều chỉnh để hạn chế xe tải quá cảnh ngang sân bay.

Theo ghi nhận của PV trưa ngày 20-8, tại khu vực đường Hậu Giang tình hình giao thông đã ổn định, không còn tình trạng xe tải xếp hàng dài như trước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm