Giảm ùn tắc là nhiệm vụ trọng tâm của TP.HCM năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết hôm nay TP.HCM cùng với cả nước thực hiện nhiệm vụ năm ATGT.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong phát biểu tại lễ phát động

Trong năm 2018, TP quyết tâm kéo giảm 5% số vụ, số người tử vong, số người bị thương so với năm 2017; đặc biệt là đối với trẻ em, đối tượng dễ bị tổn thương khi xảy ra tai nạn giao thông

Lực lượng CSGT tham gia diễu hành hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2018.

Đồng thời giữ trật tự lòng đường, vỉa hè, đảm bảo đường thông hè thoáng. Chính quyền TP rất mong sự đồng hành tham gia, hưởng ứng tích cực của người dân, góp phần bảo đảm trật tự ATGT, trật tự đô thị vì sự văn minh và phát triển của TP.

Chủ đề Năm an toàn giao thông 2018 là "An toàn giao thông cho trẻ em".

Ông Phong cũng yêu cầu lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND các cấp xác định công tác đảm bảo trật tự ATGT, kéo giảm TNGT, ùn tắc giao thông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm phải tập trung, quyết tâm thực hiện.

Tại buổi lễ, em Nguyễn Ngọc Hân, học sinh lớp 9A7 Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, đại diện cho trẻ em TP, mong muốn lãnh đạo TP quan tâm hơn đến việc đảm bảo ATGT; nhất là đối với đối tượng thiếu nhi. Người lớn hãy là tấm gương về giao thông để các em học tập, noi theo.

Đoàn xe của các quận, huyện diễu hành hưởng ứng Năm an toàn giao thông 2018.

Sau hơn 10 năm thực hiện ATGT, TP.HCM đã giảm được 47,9% vụ tai nạn giao thông. Ngoài ra, TP còn được tuyên dương là một trong ít tỉnh, TP có tỉ lệ người đi mô tô, xe máy đội mũ bảo hiểm cao nhất cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm