Giảm 10% giá vé tàu cho học sinh, sinh viên đi thi và nhập học

Cụ thể, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn giảm 10% giá vé tàu cho đến hết ngày 30-12. Chương trình giành cho học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông, đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.

Đối với học sinh đi thi, mỗi giấy báo thi, thẻ dự thi chỉ được mua một vé giảm giá lượt đi, lượt về cho học sinh và thân nhân đi cùng (nếu có). Khi mua vé giảm giá và đi tàu, hành khách phải xuất trình giấy báo thi hoặc thẻ dự thi và giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

Đối với học sinh, sinh viên đi nhập học, giấy báo nhập học chỉ được mua một vé giảm giá lượt đi cho sinh viên và thân nhân đi cùng (nếu có)Theo đó, khi mua vé giảm giá và đi tàu, hành khách phải xuất trình các giấy tờ kèm theo gồm giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, thẻ học sinh và giấy báo nhập học.

Hành khách có nhu cầu mua vé có thể liên hệ các hình thức sau: đến các nhà ga, đại lý của ngành đường sắt gần nhất; mua tại website www.dsvn.vn, vetau.com.vn; mua qua ứng dụng ví điện tử Momo, ViettelPay hoặc gọi tổng đài bán vé Sài Gòn: 19001520, Hà Nội: 19000109.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm