Đường dẫn cầu vượt Mỹ Thủy mới thông xe đã sụt lún?

Theo ông Hùng, trong quá trình thi công đường dẫn cầu vượt nút giao Mỹ Thủy hướng quận 2 đi quận 7, do vẫn phải đảm bảo giao thông cho các loại ô tô qua cầu Kỳ Hà 3 theo đường tạm để đi vào nút giao nên đoạn đường dẫn dài khoảng 50 m này chưa thể thi công theo đúng cao độ thiết kế và đúng kết cấu đường hoàn chỉnh được. Chênh lệch cao độ đường dẫn theo thiết kế và đường tạm là 1,5 m.

Đoạn sụt lún trên đường dẫn cầu vượt Mỹ Thủy. Ảnh: N.THẮNG

Theo phương án tổ chức giao thông, ngay sau khi thông xe cầu vượt nút giao Mỹ Thủy, đơn vị sẽ tiến hành đóng đường tạm để tiếp tục hoàn chỉnh đường dẫn cầu vượt theo đúng cao độ thiết kế và kết cấu hoàn chỉnh. Thời gian hoàn thành khoảng 1,5 tháng. Thực tế, cầu vượt được thông xe vào lúc 10 giờ ngày 29-6 thì đường tạm đã được đóng ngay sau đó. Đến tối 30-6, đơn vị thi công đã triển khai thực hiện việc nâng cao độ đường dẫn theo thiết kế được duyệt. Như vậy, vị trí hư hỏng mặt đường là trên kết cấu tạm thời của đường dẫn cầu vượt, không phải trên mặt đường hoàn thiện.

Trước đó, nhiều tài xế khi lưu thông trên đường Võ Chí Công phản ánh cầu vượt tại nút giao thông Mỹ Thủy, quận 2, TP.HCM vừa mới thông xe ngày 29-6 thì sáng 30-6 đã sụt lún. Vị trí đoạn sụt lún hơn 10 m nằm ở hai làn ô tô ngay dốc lên cầu vượt Mỹ Thủy, theo hướng từ quận 2 đi quận 7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm