Đầu tuần tài xế lại dùng tiền lẻ qua BOT tránh Biên Hòa

Sáng 2-10, giao thông tại trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai) lại ùn ứ, rối loạn khi một số tài xế dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu phí. Tình trạng kẹt xe lần này lại diễn ra theo chiều từ thị xã Long Khánh về Biên Hòa, ngược với những lần trước.

Theo ghi nhận, có vài chiếc xe có tài xế dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu phí, trong đó có những xe nối đuôi nhau, có xe đi xen kẽ. Trong đó có các xe khách, xe chở công nhân.

Tài xế dùng tiền lẻ để phản đối phí qua trạm BOT tránh Biên Hòa.

Khi khu vực trạm bị ùn tắc, các nhân viên điều hành tại trạm thu phí lập tức cho xe đó qua mà không phải mua vé. Mặc dù các xe dùng tiền lẻ đã được cho qua nhưng do một số tài xế vẫn chạy qua lại hỏi thủ tục việc chuyển từ vé tháng qua vé lượt nên tình hình vẫn lộn xộn.

Sau khoảng 10 phút xả trạm, việc thu phí dần trở lại hoạt động bình thường. Nhân viên của trạm phải vất vả cùng lực lượng chức năng điều tiết giao thông.

Đoạn đường khu vực gần trạm thu phí sáng 2-10 tiếp tục bị ùn tắc.

Đây là một trong nhiều lần diễn ra việc tài xế đưa tiền lẻ gây ách tắc tại trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa để phản đối trong thời gian qua. Lý do, trạm thu phí đặt trên quốc lộ 1 ở xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom cách tuyến tránh 10 km khiến nhiều tài xế bức xúc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm