Dân Trường Thọ bức xúc vì xa lộ Hà Nội cứ mưa là sụp lún

Theo ghi nhận của PV, trong vài trận mưa gần đây đoạn đường Xa lộ Hà Nội thuộc địa phận phường Trường Thọ, quận Thủ Đức có xảy ra tình trạng nứt đường, sụp lún khiền nhiều người đi đường lo lắng. Đây là lần thứ ba, đoạn đường này xảy ra sự cố như vậy, có lần bị nghiêng cột điện, nứt toác đường và đơn vị thi công nhanh chóng khắc phục sự cố.

Vết nứt, sụp lún lớn gây nguy hiểm cho người đi đường. Ảnh: CTV.

“Thông qua group Zalo của UBND phường, tôi đã chụp hình và gửi tới, hy vọng chính quyền, cơ quan chức năng nhanh chóng khắc phục để không xảy ra tai nạn đáng tiếc. Tôi mong rằng, đơn vị thi công cần nhanh chóng thi công sớm đoạn đường này, bởi sắp đến mùa mưa bão sẽ rất nguy hiểm”, anh Nguyễn Văn Hùng chia sẻ.

Sau những trận mưa lớn thì đoạn đường lại bị sụp lún. Ảnh: CTV.

Khiến nhiều trụ điện bị nghiêng. Ảnh: CTV.

Trao đổi với PV PLO, đại diện UBND phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, cho biết hiện nay trên đường song hành Xa lộ Hà Nội đang thi công đường cống thoát nước. Trong đó, trên đường còn một đoạn chưa thi công xong nên mới xảy ra tình trạng sụp, lún như vậy. Sau khi nhận được phản ánh của người dân, UBND phường đã báo đơn vị thi công đường cống thoát nước trên đoạn đường này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm