Cửa ngõ phía Đông TP.HCM: Xe máy áp đảo ô tô

Chiều 1-5, Trung tá Huỳnh Văn Cường, đội trưởng đội CSGT Hàng Xanh cho biết: Đội đã lên kế hoạch tập trung hết lực lượng, luôn túc trực để xử lý các tình huống kẹt xe giờ cao điểm. Đồng thời tăng cường mạnh và bố trí công tác phân làn để người tham gia giao thông được an toàn, tránh ùn ứ. Giao nhiệm vụ cho từng người để đảm bảo công tác điều phối giao thông ổn định

Ông Cường cũng cho hay, cửa ngõ phía Đông và các dịp Lễ thường rất đông xe máy. Nguyên do là các tỉnh như Bình Dương, Bình Phước và khu vực Tây Nguyên như Đắc Lắc, Đăc Nông,... có cự ly không quá xa nên nhiều người đã sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển.

Bắt đầu từ 16 giờ ngày 1-5, cửa ngõ phía Đông TP.HCM bắt đầu đông xe, đặc biệt lượng xe máy di chuyển vào TP nhiều hơn lượng ô tô.

Tại đường Đinh Bộ Lĩnh, khu vực gần Bến xe Miền Đông, lượng người và xe đông dần.

Tại Bến xe Miền Đông, các xe khách đã cập bến, khách xuống xe để về TP làm việc khá tấp nập. Tại đây, lực lượng xe ôm công nghệ đã túc trực sẵn để đón khách.

Tại khu vực cổng số 2 Bến xe Miền Đông, các xe khách bắt đầu tấp nập cập bến. 

Lực lượng an ninh trật tự phân luồng giao thông, tránh ùn ứ tại khu vực cổng số 1 Bến xe Miền Đông

Những xe máy được gởi tại bến xe Miền Đông trước kỳ nghỉ lễ đã được mọi điều khiển đổ dồn ra phía cổng bến xe gây ùn tắc tại đây

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm